top of page

GCoop Vietnam |Vì sao chọn GCoop?

Updated: Sep 2, 2020

Cách tiếp cận trang web này

GCoopInfo được lập ra để giải thích trong 3 bước dễ dàng vì sao GCoop có thể là công ty tiếp thị đa cấp tốt nhất mà bạn từng biết trong đời.


GCoop Vietnam

Trước hết, trước khi tham gia một công ty tiếp thị đa cấp hoặc bất kỳ công ty nào khác, bạn cần tự hỏi mình những câu hỏi này. Công ty này có sản phẩm mà tôi yêu thích và thực sự cần không? Có những sản phẩm mà bạn bè, gia đình và những người xung quanh tôi có thể thích không? Có bất kỳ lợi ích xã hội bổ sung nào trong việc mua sản phẩm không? Giá trị của công ty là gì? Chế độ lương như thế nào?


Đây là một số câu hỏi quan trọng sẽ xác định liệu GCoop có phải là doanh nghiệp phù hợp với bạn hay không. Tóm lại, một người phải có niềm tin vào sản phẩm trước khi có thể bán nó.


Sản phẩm

GCoop có hơn 150 sản phẩm trong 7 thương hiệu khác nhau. Các sản phẩm có thể được nhóm thành hai dòng chính. Một là bổ sung chế độ ăn uống (General Balance, CK Balance) và một là mỹ phẩm chức năng (CareCella, Ecoer Snow). Khái niệm tổng thể của sản phẩm là "ga-shim-bee" và "ga-sung-bee" (Các từ tiếng Hàn được rút ngắn mô tả cảm tính giữa giá tiêu dùng so với giá trị xã hội hoặc hiệu suất chức năng)

Ga-shim-bee là tỷ lệ giữa giá tiêu dùng của sản phẩm so với giá trị "xã hội" thêm vào đến từ việc bán các sản phẩm đó. Ví dụ: bán Xà phòng Lưu huỳnh Thủ công giúp nhiều người bị khuyết tật về tinh thần và các nhóm thiệt thòi về mặt xã hội khác được có việ làm để tạo ra những thanh xà phòng đó.
Ga-sung-bee là tỷ lệ giữa giá tiêu dùng của sản phẩm so với "hiệu suất" của nó so với các đối thủ cạnh tranh khác của nó.

Trong một thế giới mà người tiêu dùng đang ngày càng nhận thức rõ hơn về các sản phẩm họ sử dụng, điều quan trọng là phải biết rằng các sản phẩm của GCoop phù hợp với các xu hướng và mối quan tâm của xã hội hay không:

  • · Thân thiện với môi trường

  • · Hoạt động xã hội và quan tâm đến cộng đồng

  • · Tăng cường sức khỏe và an sinh bằng việc sử dụng nhưng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và tránh các thành phần hóa học có hại

  • · Quản trị doanh nghiệp tốt.

Có nhiều sản phẩm chất lượng cao đa dạng cũng là dấu hiệu của một công ty quan tâm đến cơ sở khách hàng và tuổi thọ của doanh nghiệp.


Thứ hai, điều quan trọng là phải xem xét kỹ hơn công ty nếu bạn muốn trở thành một GCooper. GCoop là công ty tiếp thị và phân phối cho General Bio - một công ty sản xuất cGMP / GMP về mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và các sản phẩm cá nhân. General Bio là một doanh nghiệp xã hội và là một công ty được chứng nhận B Corp. Hơn 60% nhân viên của họ đến từ các nhóm có hoàn cảnh khó khăn về mặt xã hội và trong số đó hơn một nửa có khuyết tật về tâm thần. Ngoài duy trì các sản phẩm chất lượng cao, General Bio tiếp tục mang lại hy vọng mới cho những nhóm người kém may mắn.


General Bio B Impact Report

General Bio cung cấp khoảng 50% hàng hóa được bán tại GCoop, 50% còn lại được cung cấp bởi các công ty có cùng chí hướng có sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của GCoop và được ủy ban chỉ đạo chấp thuận. Vì vậy, GCoop là viết tắt của "hợp tác toàn cầu", một công ty giúp các doanh nghiệp xã hội và các nhóm xã hội khác đưa sản phẩm của họ ra thế giới. GCoop được công nhận bởi chính phủ Hàn Quốc không chỉ là công ty tiếp thị đa cấp (MLM) đã tuyển vào mà còn là một công ty liên doanh công nghệ cao.


General Bio  GCoop is one company one server

Công nghệ cốt lõi của GCoop là "Hệ thống Một cửa", hệ thống này cung cấp sự ổn định trong việc định giá sản phẩm và hiệu quả cao hơn giữa các bộ phận sản xuất và bán hàng. Hệ thống này bắt đầu vào tháng 4 năm 2018, nơi công nghệ "Một máy chủ" kết hợp tất cả các nhà mạng trên khắp thế giới dưới một hệ thống - không có công ty MLM nào khác có hệ thống này. GCoop chính thức trở thành một phần của General Bio vào ngày hôm đó.


Thứ ba, bạn phải hiểu rằng GCoop là một công ty tiếp thị đa cấp dựa trên chế độ lương nhị phân lai. Trước khi chúng ta đi sâu hơn vào chế độ lương, điều quan trọng là phải biết rằng GCoop tuân thủ khoản thanh toán 35% lợi nhuận cho các nhà liên kết theo quy định của pháp luật Hàn Quốc. Thật không may, các công ty MLM khác tìm thấy sơ hở để tính các sự kiện đặc biệt và các chi phí khác vào một phần của khoản thanh toán. Tuy nhiên, GCoop cung cấp gần như tất cả 35% của nó vào khoản thanh toán bằng tiền mặt cho GCooper. (Đây là một trong những yếu tố quyết định so với hầu hết các công ty liên kết khác.) Phần còn lại của lợi nhuận được sử dụng để duy trì cơ sở GCoop và các quy trình hành chính khác như tuyển vào sản phẩm để xuất khẩu sang các nước khác.


GCoop Campuses in the World

Lương Nhị phân Lai

Tốt nhất bạn nên biết rằng GCooper chỉ cần phải lo lắng về 2 chân khi thực hiện chế độ nhị phân.


Có 5 cách chính để được trả lương:

  • · Tiền thưởng Bán hàng: Bán hàng trực tiếp cho công chúng với giá thành viên / giá sỉ.

  • · Tiền thưởng Đội: Cân bằng 2 chân và nhận thanh toán hàng tuần

  • · Tiền thưởng Tài trợ: 5% hoa hồng từ những người bạn trực tiếp tuyển vào

  • · Tiền thưởng Kết hợp: Thêm đến 30% hoa hồng từ tuyến dưới của bạn

  • · Tiền thưởng Thăng cấp: Tăng cấp tiền thưởng cho chủ doanh nghiệp GCoop

Trong việc phân biệt GCoop với các công ty MLM khác, GCoop không đưa ra phần thưởng cao sau cấp độ kim cương. Ngoài ra, bạn không cần phải duy trì một mức độ bán hàng để giữ cấp độ của bạn. Tốt nhất là tìm hiểu chế độ lương tại các cuộc họp GCoop địa phương của bạn hoặc trực tiếp từ người tài trợ của bạn.



Tóm tắt

Các sản phẩm của GCoop là có một không hai - Ga-sung-bee & Ga-shim-bee. Doanh thu sản phẩm tại GCoop đã tăng lên rất nhiều mỗi tháng và mặc dù GCoop bắt đầu Hệ thống Một cửa vào tháng 4 năm 2018, doanh thu hàng tháng hiện tại trong doanh số bán sản phẩm tại Hoa Kỳ hiện đã vượt mốc hàng triệu đô la. GCoop là một doanh nghiệp xã hội trong khi các GCooper được rèn luyện để trở thành những người đổi mới xã hội. Không có công ty đa cấp nào khác đứng ở mức "toàn cầu" về sự tăng trưởng bùng nổ ở giai đoạn này. Kế hoạch để vào Việt Nam, Nhật Bản, Canada và nhiều hơn nữa đang trong quá trình xây dựng. Đã đến lúc tham gia GCoop. (Nhấp vào bên dưới)


GCoop Registration Form


bottom of page